กระเป๋าแบรนด์เนม ไอเทมหรูมีระดับ ที่สาวๆนักเสี่ยงโชคต้องมี

กระเป๋าแบรนด์เนม

ปัจจุบันสินค้ากระเป๋าแบรนด์เนมเป็นที่นิยมและผู้คนต่างให้ความสำคัญกับกระแสเครื่องใช้แบรนด์เนมต่างๆ ด้วยความที่แบรนด์เนมจะช่วยสร้างความแตกต่างและเป็นเอกลักษณ์ เสริมความมีระดับให้กับผู้ใช้งาน สร้างความมั่นใจ และแน่นอนว่ายุคสมัยของแฟชั่นได้มีการเติบโตและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง แบรนด์แฟชั่นระดับโลกมากมายที่ได้ดีไซน์ทั้งเสื้อผ้า เครื่องประดับ รองเท้า และที่ฮิตที่สุดตลอดกาลกับกระเป๋า ที่ก็ได้มีการออกซีรีส์ใหม่ๆ อย่างไม่ขาดสาย แม้ว่าจะมีมูลค่าสูง แต่ก็ถือว่าสวนทางกับตลาดในยุคปัจจุบันมากที่เดียว และมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง มาเสริมบุคลิกและความมั่นใจของคุณให้ดูหรูมีระดับไปกับกระเป๋าแบรนด์เนมชื่อดังน่าใช้ จะมีแบรนด์ไหนที่เป็นกระแสร้อนแรงในปี 2022 กันบ้าง

COACH

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาเครื่องประดับแบบไม่ตกเทรนเข้าได้กับทุกการแต่งตัวแนะนำกับแบรนด์ COACH ด้วยกระเป๋าของสุภาพสตรีที่นิยมมาเป็นเวลานานกว่า 80 ปีทั่วโลก พัฒนาคอลเลคชั่นใหม่ๆ ที่ตอบโจทย์และนำเทรนอยู่เสมอ รูปแบบที่ฮิตพร้อมกับดีไซน์ที่เหมาะสมแก่การใช้งาน ไม่ว่าจะถือหรือสะพายก็สะดวก และยังสามารถเก็บสัมภาระได้ทุกสถานการณ์ มีการใช้วัสดุตัดเย็บกระเป๋าที่ดีที่สุด ใช้งานได้ยาวนานและคงทนนอกจากนี้แล้วยังมีน้ำหอมที่เป็นสินค้าเด่นของ COACH อีกด้วย

Swinger Bag in Signature Jacquard

ถือว่าเป็นรุ่นที่ได้มีการปรับดีไซน์ใหม่ให้เข้ากับยุคสมัยมากขึ้น ช่วยเสริมให้ดูทันสมัย พร้อมกับสายสะพายที่เปลี่ยนได้ ตัวเนื้อกระเป๋าจะใช้ผ้า Jacquard ถักด้วยงานมืออย่างปราณีต พร้อมกับวิธีการเปิดปิดแบบ Turn Lock ที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ โดยรวมแล้วช่วยเพิ่มลุคให้ดูหวานแหววใช้ได้ทุกโอกาสเหมาะกับเป็น Everyday bag

Swinger Bag in Signature Jacquard

Tabby Top Handle 20

กระเป๋าทรงกระทัดรัด ซ่อนความน่ารักไว้อย่างลงตัว พร้อมช่องใส่ของทั้งภายนอกและภายในกระเป๋าใช้งานได้สะดวก มาพร้อมกับสายสะพายและหูหิ้วด้านบน จะถือหรือคาดลำตัวสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามต้องการ สามารถนำไปแมทช์กับสไตล์ ชุดทำงาน หรือชุดเที่ยวเที่ยว ก็เหมาะกับทุกโอกาส

Tabby Top Handle 20

Willow Tote

รุ่นนี้ถือเป็นกระเป๋าใบใหญ่ที่ใส่ของได้อย่างจุใจ พร้อมกับช่องซิปกลางกระเป๋า ถือเป็นอีกหนึ่งรุ่นอเนกประสงค์ที่ใช้งานได้ทุกโอกาส ไม่ว่าจะใช้เรียน ใช้ทำงาน หรือใช้เที่ยว ก็เสริมลุคให้ดูดี ด้วยขนาดที่ไม่ได้ใหญ่เทอะทะจนเกินไป แต่ก็รองรับการใส่เอกสารรวมไปถึง Laptop ได้อีกด้วย พร้อมกับหูกระเป๋าขนาดเล็กยาว สะดวกต่อการสะพายเข้ากับทุกลุคการแต่งตัวของคุณ

Willow Tote

PRADA

อีกหนึ่งแบรนด์ที่บรรดานายแบบและนางแบบรวมไปถึงเหล่าเซเลปถือกันให้เห็นอยู่เป็นประจำ PRADA Bag กระเป๋าอิมพอร์ตสัญชาติมาจากอิตาลีโดยนักออกแบบชื่อดัง Mario Prada จึงทำให้เป็นที่มาของชื่อแบรนด์นี้นั่นเอง โดยผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่ตามแฟชั่น ได้แก่ รองเท้า เสื้อผ้า แว่นตา รวมไปถึงน้ำหอม แต่ที่นิยมมากที่สุดคือ กระเป๋าแบรนด์เนม ด้วยงานที่เนี๊ยบดูเรียบหรู วัสดุที่นำมาใช้ในการตัดเย็บจากไนลอนคุณภาพสูงที่เป็นจุดเด่นสำคัญของแบรนด์เลยก็ว่าได้ ปัจจุบันมีรุ่นที่นิยมในท้องตลาดมากมายและคง Concept เรียบหรูคลาสสิก ซึ่งผู้ที่ชอบสไตล์มินิมอลอาจจะถูกใจในแบรนด์นี้รวมถึงพื้นที่เก็บของภายในที่กว้างขวางบรรจุได้เยอะกว่าแบรนด์อื่นๆ ในไซส์เดียวกัน

Duet Re-Nylon

เหล่าสาวก Bucket Bag ไม่ควรพลาดไปกับรุ่นนี้ เพราะมีขนาดกะทัดรัด พร้อมบรรจุของได้เยอะและเปิดปิดได้สะดวก ตัวเนื้อกระเป๋าผลิตจากผ้าไนลอน Signature ของแบรนด์ และสายสะพายยาวที่ทำจากหนังพรีเมี่ยม Saffino พร้อมตกแต่งด้วยอะไหล่สีทองช่วยเพิ่มดูหรูหรา และมีช่องกระเป๋าด้านหน้าสำหรับเก็บของที่หยิบใช้ได้บ่อย

Duet Re-Nylon

Cleo Brushed Leather

เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ถือว่าได้รับความนิยมอย่างมาก ด้วยดีไซน์ที่ดูเรียบหรู และเป็นหนังที่เงาดูสวยเข้ากับการแต่งตัวได้ง่าย ตัวโครงสร้างกระเป๋าออกแบบมาให้ดูเพรียวบางและนุ่มนวลจากหนังวัวที่ขัดเงา เพิ่มความสะดุดตาด้วยการตกแต่งโลโก้ Prada รูปทรงสามเหลี่ยมที่เป็น Signature หลักของแบรนด์

Cleo Brushed Leather

Medium Saffiano Leather Prada Galleria Bag

รุ่นนี้ถือเป็นใบคลาสสิกของแบรนด์ที่ได้รับความนิยมมาตลอดกาล เพราะหากนึกถึงพราด้าจะต้องนึกถึงรุ่นนี้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกแน่นอน วัสดุทำจาก หนัง Saffiano พร้อมกับโลโก้รูปสามเหลี่ยมบนกระเป๋า และช่องเก็บของภายในกว้าง มีซิปเปิดปิดใช้งานได้ง่าย ช่วยเพิ่มลุคให้ดูมีระดับ ดูไฮโซและมีเสน่ห์ในตัว

Medium Saffiano Leather Prada Galleria Bag

Gucci

กุชชี่เป็นแบรนด์ยอดนิยมทั้งคนไทยและ เอเชียยุโรปทั่วโลก นับว่าเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ติดอันดับโลกจากประเทศอิตาลี สินค้ามีตั้งแต่รองเท้า เครื่องประดับ และน้ำหอม โดยจุดเด่นนั้นจะอยู่ที่กระเป๋าที่มีการออกแบบ Collection หลากหลายทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี รวมไปถึงดีไซน์ที่คงความเป็นเอกลักษณ์ สะพายแล้วดูเห็นเด่นได้ชัดเจนถึงแบรนด์ และลายคาดแดงของกระเป๋าที่เป็น Collection Gucci โดยเฉพาะ บ่งบอกถึงสัญลักษณ์ของแบรนด์โลโก้ GC เพิ่มความโดดเด่นและจัดลุคให้คุณดูไฮโซยิ่งกว่าเดิม

Gucci Ophidia Soft GG Supreme Tote Bag

โดดเด่นด้วยลายโมโนแกรมในแบบฉบับของ Gucci พร้อมกับเอกลักษณ์ลายคาดสีแดงและเขียว ตกแต่งด้วยโลโก้ GG โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ มากับไซส์ที่ใหญ่จุของได้อย่างจุใจ และหยิบได้สะดวกต่อการใช้งาน

Gucci Ophidia Soft GG Supreme Tote Bag

Ophidia GG Medium Tote

สำหรับคนที่ชอบกระเป๋าขนาดกลาง และใหญ่บรรจุของได้เยอะรุ่นนี้ตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี และยังมาพร้อมกับลายโมโนแกรม GG ทั่วทั้งใบ ผสมผสานเข้ากันระหว่างแถบเขียวแดงที่เป็นเอกลักษณ์เด่นชัดของ Gucci ทนทาน ใช้งานง่าย จะถือหรือสะพายไหล่ข้างก็ช่วยเพิ่มลุคให้ดูสุขุมน่าค้นหา

Ophidia GG Medium Tote

GG Marmont Medium Matelasse Shoulder Bag

กระเป๋าหนังวัวแท้สีดำ ที่ถือว่าเป็นรุ่นยอดนิยมมากที่สุดอีกรุ่น สามารถนำไปมิกซ์แอนด์แมทช์กับการแต่งตัวของคุณได้หลากหลายสไตล์ และลวดลายกระเป๋าที่เป็นเอกลักษณ์ พร้อมกับโซ่สีทองที่ปรับความยาวได้ตามต้องการและโลโก้ GG ทองที่เด่นชัด เพิ่มความสง่าดูหรู และมีระดับ

GG Marmont Medium Matelasse Shoulder Bag

DIOR

แบรนด์กระเป๋า DIOR จากดีไซเนอร์ชื่อดัง ชาวฝรั่งเศส Christian Dior ได้เข้าสู่วงการแฟชั่นกับการเป็นดีไซเนอร์แบรนด์เสื้อผ้าจนก่อตั้งแบรนด์เสื้อผ้าขึ้นมา และได้ขนาดนามว่าเป็นผู้นำแฟชั่นระดับโลก จนกระทั่งต่อมาได้มีการขยายแบรนด์ Dior ให้เป็นแฟชั่น Luxury ตลอดกาลด้วยการพัฒนา Collection กระเป๋าที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นอย่างต่อเนื่อง ให้เหล่าแฟนแบรนด์เนมได้ติดตาม นอกจากนี้แล้วยังมีสินค้าเสื้อผ้าเครื่องสำอาง เครื่องปรับอากาศ รวมไปถึงน้ำหอมอีกด้วย

MEDIUM LADY DIOR BAG

รุ่นนี้มีการออกแบบที่งดงาม ดูเหนือกาลเวลาราวกับสตรีสูงศักดิ์แห่งยุค มาพร้อมกับงานตัดเย็บหนังแลมป์สกิน และลวดลาย Cannage ที่ทำออกมาได้อย่างประณีตและพิถีพิถัน พร้อมกับโลหะสีทองที่ช่วยเพิ่มความหรูหราและมีระดับ เสมือนสตรีผู้สูงศักดิ์ ควรค่าแก่การออกงานสังคมชั้นสูง

MEDIUM LADY DIOR BAG

Dior Tote Bag

กระเป๋าใบนี้อาจจะเห็นผ่านตากันมาบ่อยๆ เพราะได้ออกมาหลายคอลเลคชั่น เนื่องจากกระแสความนิยมที่เพิ่มขึ้นต่อเนื่อง รวมไปถึงเหล่าเซเลบที่ถือรุ่นนี้กันให้เห็นบ่อยครั้ง ทำมาจากวัสดุแคนวาส มีความแข็งแรงทนทานและสวยงาม ใช้สำหรับใส่ถือแบบเก๋ๆ เสริมความสวยหรูดูแพง นอกจากนี้ความพิเศษของรุ่นนี้ยังสามารถสั่งทำแบบปักชื่อตัวเองลงไปแทนตำแหน่งชื่อแบรนด์เนมได้อีกด้วย

Dior Tote Bag

SADDLE BAG

เพิ่มลุคเก๋ไก๋ด้วยกระเป๋าทรงอานม้า ดีไซน์การออกแบบเทรนด์ Street Fashion พร้อมปักลวดลาย Dior Oblique ทั่วทั้งใบและแถบตกแต่ง Christian Dior ที่โดดเด่นและดูมีระดับ ประดับด้วยโลหะชาร์มรูปตัว D เพิ่มลูกเล่นให้ดูน่าค้นหา จะถือแบบคล้องแขนหรือสะพายไหล่ก็เพิ่มสีสันให้กับการแต่งตัวได้

Dior SADDLE BAG

CHANEL

อีกหนึ่งแบรนด์กระเป๋าสุดไฮเอนสัญชาติฝรั่งเศสที่อยู่ในวงการแฟชั่นมากถึง 100 ปี โดยได้รวบรวมสินค้าแฟชั่น และความสวยความงามสำหรับสุภาพสตรีไว้มากมาย ทั้งเสื้อผ้า เครื่องประดับแว่นตาน้ำหอม สกินแคร์ และโดดเด่นที่สุดกับกระเป๋าชาแนล จุดเด่นที่ทำให้มีความแตกต่าง คือ การคำนึงถึงรูปลักษณ์และความสบายในการใช้งานของผู้ใช้ และลูกเล่นพิเศษช่องใส่ลิปสติก และฟังก์ชั่นอื่นๆ ที่ เหล่าสาวกแบรนด์ต่างประทับใจ ปัจจุบันมีหลากหลายรุ่นและมีรุ่นราคาที่ทุกคนสามารถจับต้องได้

CLASSIC

รุ่นนี้ถือเป็นกระเป๋าที่เหมาะแก่การเริ่มต้นสำหรับใบแรกได้อย่างดี ช่วยให้คุณดูโดดเด่น และสร้างความแปลกใหม่สะดุดตาด้วยการมีแถบสีสลับ ในใบเดียว ได้แก่ สีดำและขาว รูปทรงเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์และโลโก้ CC ที่อยู่โดดเด่นกึ่งกลางของกระเป๋า พร้อมกับสายสะพายที่คล้องไปด้วยโลหะสีทอง มีดีเทลหนังที่มีความละเอียด สร้างลุคให้ดูเป็นเอกลักษณ์และสะดุดตา

Chanel CLASSIC

Chanel Canvas Large Deauville Tote Bag

อีกหนึ่งกระเป๋าข้างทรง Shopping bag ที่ดูเรียบหรู ทำมาจากวัสดุของกระเป๋าด้วยผ้า canvas หูกระเป๋าจากหนังพร้อมสายสะพายโซ่ ที่ไม่ว่าคุณจะใช้ถือหรือสะพายไหล่ก็ช่วยเสริมลุคแบบเก๋ๆ ภายในเป็นพื้นที่บรรจุได้อย่างโล่งกว้าง หยิบของได้สะดวก มีสีให้เลือกอย่างหลากหลาย พร้อมจัดกับแมทช์ลุคสบายๆ ในวันชิลๆ ของคุณ

Chanel Canvas Large Deauville Tote Bag

FLAP BAG WITH TOP HANDLE

รุ่นนี้มีอีกชื่อเรียกว่า Trendy CC เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่มีทรงสวยเก๋เรียบหรูและเสริมให้คุณดูแพง จุดเด่นของรุ่นนี้จะเป็นบริเวณที่จับกระเป๋าแบบแบนเข้ากับรูปทรงได้อย่างลงตัว มาพร้อมกับสายสะพายที่เป็นออฟชั่นเสริมให้กับผู้ใช้ จะสะพายไหล่หรือสะพายข้างก็ดูดี ภายในมีช่องเก็บของ ใหญ่ 3 ช่องด้วยกัน และมีช่องเก็บด้านหลังกระเป๋าอีก 1 ช่อง

WITH TOP HANDLE

Hermès

จากแบรนด์ผ้าพันคอที่โด่งดังที่สุด ในช่วงปี 1800 ของกรุงปารีส แรงบันดาลใจในการออกแบบจากกีฬาขี่ม้าของชนชั้นสูง จนทำให้เกิดมาเป็นโลโก้รูปรถม้า 4 ล้อ ทางไปออกแบบรองเท้าแตะและมาถึงกระเป๋าของสุภาพสตรีในที่สุด Hermes Bag ได้มีการดีไซน์ Collection ใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง ให้เข้ากับ แต่ละยุคสมัย ด้วยความพิถีพิถัน และใช้วัสดุชั้นยอด ประกอบกับการตัดเย็บด้วยมือที่เป็นหนังเกรด A เท่านั้น จึงทำให้ได้กระเป๋าผิวหนังเรียบเนียน และคุณภาพดีที่สุด เพิ่มความหรูหรา เห็นออร่าทุกครั้งที่สวมใส่

Birkin

ถือเป็นรุ่นที่ขายดีที่สุดในบรรดากระเป๋า Hermès และเรียกได้ว่าเป็น Signature ของแบรนด์เลยก็ว่าได้ มาพร้อมกับดีไซน์เข็มขัดและมีตัวล็อคที่เป็นเอกลักษณ์ ดูหรูหรางานตัดเย็บที่ปราณีตละเอียดทุกขั้นตอน ตัวเข็มขัดปรับขยายและทรงกระเป๋าช่วยเก็บสัมภาระได้อย่างดี

hermes Birkin

Bolide 31

สำหรับรุ่นนี้ต้องถือว่าเป็นตำนานกระเป๋าซิปใบแรกของโลกเลยทีเดียว ด้วยดีไซน์สุดคลาสสิกที่บรรจุของได้อย่างจุใจ สามารถใช้ได้หลายโอกาส การออกแบบนั้นมีลักษณะโค้งมน ช่วยให้หยิบของได้ง่ายใส่ของได้เยอะ และมีช่องที่เปิดกว้างมาพร้อมกับหูหิ้ว หรือจะสะพายแบบยาวก็สะดวก

Hermes Bolide 31

Kelly Depeches 36

สำหรับรุ่น Kelly ถือเป็นอีกหนึ่งรุ่นยอดฮิต ด้วยดีไซน์ที่สวยสะดุดตา เรียบง่ายแต่ดูหรูและมีระดับ มาในรูปทรงกระเป๋าทำงานแบบบางเฉียบจะใส่เอกสาร หรือสัมภาระของต่างๆ ก็ได้ตามต้องการ โดดเด่นกับสายรัดและตัวล็อคที่ถือเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของรุ่นนี้ และยังมีช่องแยกสำหรับใส่ Laptop รวมไปถึงสมุดโน๊ตเอกสารต่างๆ ได้อย่างครบครัน ช่วยเพิ่มลุคให้ดูเนี๊ยบและมีสไตล์

Kelly Depeches 36

Fendi

อีกหนึ่งแบรนด์เนมชื่อดังชั้นนำในระดับโลกที่ไม่ได้มีดีแค่เสื้อผ้า แว่นตา รองเท้า หรือเครื่องประดับเพียงอย่างเดียวเท่านั้น เพราะมีดีไซน์สุดหรูกับกระเป๋า Fendi ที่ได้ออกแบบมาอย่างคลาสสิก ผสมผสานกับความล้ำสมัยและสัญลักษณ์เฉพาะตัวของแบรนด์ที่เด่นชัดกับลวดลายอักษร FF เสริมลุคให้ดูดีมีสกุล และเป็นเอกลักษณ์ที่ชัดเจน มาพร้อมกับคอลเล็คชั่นใหม่มากมายที่ผู้ใช้สามารถนำไปแมทช์เข้ากับลุคการแต่งตัวได้ตามความเหมาะสมทั้งเครื่องแต่งกายและสรีระร่างกาย ช่วยเพิ่มการแต่งตัวให้สนุกและมีความหลากหลายยิ่งกว่าเดิม

Peekaboo ISeeU Medium

กระเป๋าที่ช่วยให้คุณมาในลุคสาวหวาน ด้วยลักษณะกระเป๋าหนังสีขาวอมชมพู เพิ่มความเก๋ที่งานปักหนังแบบทูโทนทำจากมือทั้งใบและมีการทวิตล็อคสีช่วยสร้างความแวววาวและเป็นเอกลักษณ์ ดีไซน์การออกแบบผสมผสานความคลาสสิกและโมเดิร์นได้อย่างลงตัว ภายในกั้นเป็น 2 ช่องหลักสำหรับเก็บพกพาสิ่งของและหยิบใช้ได้สะดวก

Fendi Peekaboo ISeeU Medium

Fendi Mania Shopping Bag

สาวกแบรนด์เนมที่เห็นกระเป๋าใบนี้จะรู้ทันทีว่าเป็นแบรนด์อะไร เพราะลายกระเป๋าโมโนแกรมที่เป็นโลโก้ทั่วทั้งใบ พร้อมทั้งตกแต่งไปด้วยโลโก้แบรนด์ Fendi แบบอักษรตัวนูนที่เด่นชัด หูจับที่ทำมาจากหนัง เพิ่มความทนทานในการใช้งาน นอกจากจะบรรจุได้เยอะแล้วยังดูสวยสะดุดตาอีกด้วย

Fendi Mania Shopping Bag

Baguette

เสริมลุคให้คุณดูเปรี้ยวไปอีกขั้นด้วยกระเป๋าหนังทรงขนมปังฝรั่งเศส โดยพิมพ์ลายโมโนแกรมที่ถือว่าเป็นรุ่นบุกเบิกของ Fendi เลยทีเดียว และด้วยความที่เป็นสีน้ำตาลตัดสลับทอง จึงให้ความรู้สึกถึงความวินเทจ และคลาสสิกได้อย่างลงตัว ภายในมีกระเป๋าช่องแบบซิปล็อคและเพิ่มสายสะพายให้ช่วยครีเอทลุกได้หลากหลาย ใช้งานได้สะดวกมากกว่าเดิม

Fendi Baguette

LOUIS VUITTON

แบรนด์กระเป๋าที่ติด 1 ใน 10 ของโลก จากกรุงปารีสฝรั่งเศส และแน่นอนว่าไม่มีใครไม่รู้จัก กับ Luxury Brand คุณภาพเรียบหรูที่สุดในโลก ผู้นำด้านแบรนด์กระเป๋าแฟชั่นที่มีประวัติเกือบ 150 ปี จุดเด่นอยู่ที่การนำเสนอคอลเลคชั่นใหม่ๆ ที่มีรูปทรงเป็นเอกลักษณ์โดดเด่น และชัดเจน รวมถึงการนำวัสดุมาใช้ที่ได้คุณภาพ และไลน์โมโนสกรีนสัญลักษณ์ ของ Louis Vuitton อยู่บนกระเป๋าเห็นเป็นลายน้ำเด่นชัด เพิ่มความมีระดับให้กับผู้ถือ ใช้งาน นอกจากนี้ยังมีลูกเล่นภายในกระเป๋าอีกด้วย

Neverfull

ถือว่าเป็นรุ่นที่เหมาะกับสาว Working Woman ภายในบรรจุของได้เยอะ สามารถใส่โน๊ตบุ๊คและเอกสารได้ และยังใส่แยกเป็นกระเป๋าใบเล็กภายในได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังสามารถใช้ในการท่องเที่ยวเดินทางก็สะดวกและเอาอยู่ในใบเดียว โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์ลายโมโนแกรม Louis Vuitton ที่เห็นชัดเจนตลอดทั้งใบ

Louis Vuitton Neverfull

Louis Vuitton ONTHEGO Tote Bag

สาวก Louis Vuitton ตัวจริงต้องไม่พลาดไปกับกระเป๋า ONTHEGO ซึ่งเนื้อผ้าทำมาจาก canvas เสริมความโดดเด่นสะดุดตาไปกับลายโมโนแกรมขนาดใหญ่ โดยกระเป๋ามีขนาดอยู่ที่ 16 x 13 x 7.5 นิ้ว พร้อมกับสายสะพายยาวที่ผู้ใช้ถอดออกได้ตามความต้องการ

Louis Vuitton ONTHEGO Tote Bag

Petite Boite Chapeau

กระเป๋ารูปทรงหน้าตาน่ารักแปลกใหม่กับวงกลมและลักษณะกระเป๋าที่เป็นกล่องสำหรับใส่สิ่งของ สร้างความแตกต่างได้อย่างชัดเจนแต่อาจมีข้อจำกัดเล็กน้อยสำหรับสัมภาระที่ใช้บรรจุ ถือเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ใช้ออกงานปาร์ตี้ หรืองานทางการก็สะดวก เพราะจะสะพายไหล่ หรือถือด้วยมือก็เพิ่ม ลูกเล่นให้ดูมีระดับ

Louis Vuitton Petite Boite Chapeau

Celine

แบรนด์กระเป๋าที่ก่อตั้งจากกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งถือว่าเป็นอีกแบรนด์เนมชื่อดังระดับโลกด้วยสไตล์ของปาริเซียนที่มีความชัดเจน แบรนด์โลโก้ที่ดูมีความทันสมัยและเด่นชัดอยู่บนตัวกระเป๋า งานตัดเย็บจากหนังแท้ด้วยความปราณีตใส่ใจทุกรายละเอียด และดีไซน์ที่เรียบหรูเป็นเอกลักษณ์ ไม่ว่าคุณจะแต่งตัวในสไตล์ไหนหรือมีไลฟ์สไตล์รูปแบบใด กระเป๋าซีลีนก็สามารถเสริมลุคสวยได้กับทุกแฟชั่นของคุณ

Nano Luggage Bag

ถือเป็นรุ่นที่อยู่คู่กับ Celine มาอย่างยาวนานด้วยรูปลักษณ์ที่ง่ายต่อการจดจำ และตอบโจทย์สาวกคนรักแบรนด์ได้อย่างดี ตัวงานทำจากหนัง Calfskin ทั้งใบ คุณสมบัติการใช้งานก็ตอบโจทย์ชีวิตประจำวันทั้งความจุ และสามารถสวมใส่แบบสะพายครอสโอเวอร์ หรือจะถือแบบกระเป๋าถือก็ได้ทุกโอกาส

Celine Nano Luggage Bag

Celine Made in Tote Bag

ความโดดเด่นของกระเป๋ารุ่นนี้จะอยู่ที่ขนาดและดีไซน์ที่ไม่ได้ออกแบบมาเทอะทะ เน้นความเป็นมินิมอล เรียบ ใส แต่ดูมีสไตล์ ใส่สบายๆ เป็น everyday look ได้ในทุกวัน ซึ่งกระเป๋าทำมาจากผ้า canvas สีขาว และสกรีนด้วยคำว่า made in Italy

Celine Made in Tote Bag

Small 16 Bag

เปลี่ยนคุณให้ดูเป็นสาวปารีสสไตล์คลาสสิก ด้วยรูปทรงที่มีกลิ่นอายของแฟชั่นในยุค 60s ทั้ง ที่ปิดแบบฝาพับและรูปทรงโค้งมน พร้อมกับตัวล็อคแบบเข็มขัด ซึ่งเป็นรุ่นที่ผลิตจากหนัง Calfskin ถือเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ พร้อมกับสายสะพายที่ถอดได้ช่วยเพิ่มลุคให้ดูทันสมัย เข้ากับการแต่งตัวได้อย่างมีระดับ

Celine Small 16 Bag

Medium Ava Strap Bag

อีกหนึ่งรุ่นที่เป็นกระแสดังของ Celine หลังจากที่ Lisa Blackpink ได้นำมาถือจนกลายเป็นไวรัล และยังมีดีไซน์ที่ตอบโจทย์สาววัยรุ่น เพิ่มลุคให้คุณดู สบายๆ แอบซ่อนความเปรี้ยว พร้อมกับดีเทลสายหนังที่ล้อมกระเป๋ารวมถึงตัวล็อคสีทอง ช่วยทำให้ดูมีความหรูหราและโดดเด่นมากยิ่งขึ้น

Celine Medium Ava Strap Bag

Balenciaga

กระเป๋าแบรนด์ดังส่งตรงจากประเทศฝรั่งเศสที่ทั่วโลกต่างยอมรับ และมีเหล่าบรรดาคนดังสะพายกันอย่างแพร่หลาย โดยตัวแบนนั้นมีจุดเริ่มต้นมาจากเสื้อผ้าสำหรับสตรีชนชั้นสูงในยุคสมัย 1919 และได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง เพราะมีสไตล์การออกแบบที่แตกต่าง จนในปัจจุบันก็ได้พัฒนามาจนถึงกระเป๋า Balenciaga ที่ได้ออกแบบและดีไซน์ให้มีความแปลกตา ด้วยรูปทรงนาฬิกาทรายและโลโก้ตัวอักษร B เด่นชัด สีสันสวยงามฉูดฉาด เหมาะกับนักสะสมแบรนด์เนมทุกท่านไม่ควรพลาด

NEO CLASSIC LARGE HANDBAG

รุ่นนี้ดูคลาสสิกและใช้ง่าย เหมาะกับในชีวิตประจำวัน ช่วยเพิ่มลุคให้ดูเรียบและเป็นทางการ มีขนาดที่ใหญ่จุของได้เยอะ ปากกระเป๋ากว้างช่วยให้จุของได้สะดวกและง่ายต่อการหยิบจับ มาพร้อมกับกระเป๋าซิปด้านหน้าช่วยเพิ่มความเป็นเอกลักษณ์และหูจับหนังที่ถักด้วยมือ เป็นอีกหนึ่งใบที่ใช้สำหรับออกงานที่เน้นความสุภาพเรียบร้อย

Balenciaga NEO CLASSIC LARGE HANDBAG

WOMEN’S DOWNTOWN SMALL SHOULDER BAG

เพิ่มความน่ารักให้กับลุคของคุณด้วยกระเป๋าสะพายไหล่ที่มีสีให้เลือกจุใจ พร้อมเอกลักษณ์โลโก้ตัว B ที่โดดเด่นและเห็นได้ชัดเจน เสริมลุคหวานแหววและดูมีระดับ ภายในมีช่องเก็บสำหรับใส่ของได้จุใจ และใส่ของชิ้นเล็กได้อีก 1 ช่อง เป็นกระเป๋าที่เล็กกระทัดรัดพกพาได้สะดวก

Balenciaga WOMEN'S DOWNTOWN SMALL SHOULDER BAG

EVERYDAY XXS TOTE BAG

เอาใจสายมินิมอลกับกระเป๋าทรง Tote ที่ใส่ของได้เยอะจุใจ โดยรวมเรียบๆ แต่ดูหรูมีระดับ มาพร้อมกับหูสะพายข้างหรือจะถอดสายสะพายเพื่อถือเป็นกระเป๋าถือก็ได้เช่นกัน ช่วยเสริมการแต่งตัวในวันสบายๆ ของคุณได้อย่างลงตัว เป็นอีกหนึ่งไอเท็มเสริม Everyday Look พร้อมใช้งานได้ทุกวัน

Balenciaga EVERYDAY XXS TOTE BAG

ช่องทางทำเงินเพื่อซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม

ต้องยอมรับว่า กระเป๋าแบรนด์เนม ถือเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่ช่วยเสริมสร้างความมั่นใจ เสริมบุคลิก และทำให้คุณดูมีระดับ สามารถนำไปแมทช์กับลุคเสื้อผ้าได้อย่างหลากหลาย และไม่ว่าคุณจะมีหุ่นแบบไหน กระเป๋าแบรนด์เนมก็มีการออกแบบรูปทรงไว้ตอบโจทย์ผู้ใช้หลากหลายสไตล์ แต่แน่นอนว่าย่อมมีมูลค่าค่อนข้างสูง ซึ่งก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะเรามีช่องทางในการทำเงินสร้างรายได้ง่ายๆ ให้กับคุณด้วยเกมเดิมพันบาคาร่าออนไลน์ , สล็อตออนไลน์ สุดยอดเกมคาสิโนกับเว็บไซต์ผู้ให้บริการที่ดีที่สุด mixgame999.com ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน เล่นได้ทุกที่ทุกเวลา สะดวก และปลอดภัย พร้อมรีวิวการสร้างรายได้จากเหล่านักเดิมพันเพียบ ให้คุณมั่นใจได้แบบ 100% มีเงินรางวัลรอคุณอยู่มากมาย สมัครสมาชิกได้แล้ววันนี้

แชร์เรื่องนี้